Top 8 xu hướng thiết kế không gian nội thất gia đình khiến triệu người mê mẩn đầu năm 2017

Cập nhật: 14/03/2018 09:50 - Lượt xem: 2409

Đầu năm 2017 là thời điểm mà rất nhiều gia đình đang có nhu cầu xây dựng mới hoặc sửa sang lại nhà cửa. Nhằm giúp cho quý khách hàng có thể sở hữu một không gian ngôi nhà độc đáo và hiện đại, Toàn Phát xin gửi tới quý khách hàng bài viết 8 xu hướng thiết kế nội thất khiên hàng triệu người mê mẩn trong năm 2017.

Năm 2016 khép lại với xu hướng thiết kế nội thất đó là "Đẹp và độc đáo" thì năm 2017 là năm được dự đoán sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới mẻ trong phong cách thiết kế nội thất gia đình. Những vật liệu, bức tranh, màu sắc cá tính, gần gũi với tự nhiên sẽ được ưu tiên sử dụng trong quá trình xây dựng và trang trí nhà ở. Để tìm hiểu chi tiết hơn, Toàn Phát sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu những ý tưởng trang trí nội thất trong bài viết này, để có định hướng tốt nhất cho việc sửa sang, làm đẹp nhà của mình trong năm 2017.

Thứ 1: Xu hướng thiết kế trần nhà sử dụng trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng là mẫu thiết kế trần nhà ứng dụng công nghệ xuyên sáng hiện đại với hệ thống đèn led được gắn vào hệ thống profile của trần nhà. Nó có khả năng tạo ra rất nhiều hình thù, màu sắc và kiểu dáng với sự đa dạng của của các loại tấm xuyên sáng (sử dụng tấm trắng, tấm bầu trời, phong cảnh thiên nhiên, sông núi, hoa lá, bức tranh nổi tiếng, ...). Đây kiểu thiết kế được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình trong năm 2016.

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại các dự án do Toàn Phát thi công.

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 sử dụng trần xuyên sáng
Ảnh minh họa: Mẫu thiết kế trần in ứng dụng công nghệ xuyên sáng hiện đại

Trần được cấu tạo bởi 3 thành phần chính:

+ Hệ thống tấm xuyên sáng

+ Hệ thống đèn led

+ Hệ thống khung xương viền bằng nhôm cao cấp



>>> Mời quý khách hàng tìm hiểu chi tiết về cấu tạo trần xuyên sáng Toàn Phát

Thứ 2: Xu hướng sử dụng gạch trần

Gạch trần bằng đất nung với màu sắc ấm áp sẽ được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong năm 2017. Xu hướng sử dụng gạch trần đã trải qua khá nhiều năm. Tuy nhiên, năm 2017 được dự báo là năm sẽ được sử dụng nhiều nhất loại vật liệu này trong trang trí thay vì chỉ là vật liệu xây dựng như cách làm thông thường. Không gian sống cũng sẽ đẹp mộc mạc, bình yên nhưng cũng đầy tinh tế với xu hướng mới mà không mới này.

Xu hướng thiết kế nội thất 2017 sử dụng gạch trần
Ảnh minh họa: Sử dụng gạch trần trong trang trí tường nhà

Thứ 3: Xu hướng sử dụng màu nút chai

Bên cạnh gam màu đỏ nâu ấm nóng của gạch trần, gam màu giản dị từ gỗ mộc, màu thường được gọi là màu nút chai cũng sẽ hứa hẹn bùng nổ trong năm nay. Màu nút chai thường được sử dụng cho toàn bộ một bức tường trong phòng, tạo điểm nhấn cũng như độ sâu rộng cho không gian thêm đẹp dịu dàng và bình yên. Đây là phong cách rất phù hợp với nhưng người có tính cách trầm, hiền lành nhưng rất tinh tế.

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 sử dụng màu nút chai
Sử dụng tông màu nút chai rất phù hợp với những người tấm tính bởi nó thể hiện sự dịu dàng và nhẹ nhàng

Thứ 4: Xu hướng sử dụng màu xanh đậm

Màu xanh lá đậm được chọn lựa là gam màu hot nhất trong năm 2017. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ xu hướng này, mang đến cho không gian nét đẹp tự nhiên, tươi mới, gần gũi. Để gam màu xanh trở nên tinh tế, lịch thiệp hơn trong tổ ấm, bạn có thể chọn lựa màu xanh lục cho nội thất chính. Và sẽ tuyệt vời hơn khi ngôi nhà của bạn được chọn chất liệu nhung cho những nội thất chính màu xanh lục.

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 sử dụng màu xanh đậm
Thiết kế nội thất sử dụng màu xanh đậm đang là xu hướng hot trong năm 2017



Thứ 5: Xu hướng bọc nệm cho nội thất

Để tăng thêm nét đẹp sang trọng, đẳng cấp, pha chút cổ điển cho không gian sống, những nội thất thường được bọc nệm như ghế sofa, phần đầu giường... Không gian sống cũng sẽ quyến rũ hơn khi bạn lựa chọn những gam màu trung tính cho nệm. Màu trung tính pha với sự kết hợp của nệm sẽ mang lại cho không gian nét tinh tế và hài hòa, nét thời thượng và kiêu sa.

Xu hướng bọc nệm cho nội thất trong năm 2017
Ảnh minh họa: Không gian nội thất sang trọng và hiện đại với nhưng chiếc ghế sofa bọc

Thứ 6: Xu hướng tạo không gian mở

Tạo một khu vực chức năng tràn ngập cây xanh và ánh sáng tự nhiên được xem là xu hướng lên ngôi trong vài năm trở lại đây. Năm 2017 cũng là năm hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều những bất ngờ dành cho cư dân thành thị bởi xu hướng tạo giếng trời, tạo các khoảng không gian tràn ngập cây xanh sẽ là xu hướng thống trị trong năm nay. Dù sống ở căn hộ chung cư chật chội hay ngôi nhà phố nhỏ xíu, bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhờ áp dụng xu hướng này. Đây là xu hướng rất phù hợp cho các gia đình sống tại các thành phố lớn bởi quỹ đất chật hẹp.

Xu hướng thiết kế mở cho không gian nội thất gia đình
Ảnh minh họa: Không gian thiết kế nội thất mở

Thứ 7: Xu hướng sử dụng chất liệu nhung

Nếu như những tháng cuối cùng của năm 2016, chất liệu nhung cũng chiếm lĩnh làng thời trang và xu hướng trang trí nhà cửa thì đến năm 2017, chất liệu nhung sẽ trở nên phổ biến hơn và có mặt nhiều hơn trong các đồ dùng, vật dụng trang trí.

Xu hướng thiết kế nội thất sử dụng chất liệu nhung
Năm 2017, chất liệu nhung đã trở lên vô cùng phổ biến

Thứ 8: Xu hướng sử dụng bức tranh treo tường

Sau nhiều năm, các gia đình sử dụng hầu hết các loại tranh với nội dung, chủ đề nổi tiếng, những bức tranh treo tườnghoặc một bộ khung ảnh treo tường được biết đến nhiều trên thế giới được sao chép vô tội vạ và thường được trang trí trong không gian sống để tạo nên sự sang trọng. Tuy nhiên, nhiều chủ nhân của ngôi nhà đã bộc bạch, họ cảm thấy vô cùng trống rỗng khi thiếu kiến thức về nghệ thuật để treo những bức tranh như vậy. Đây là 1 phương pháp trang trí nội thất vô cùng độc đáo và tạo ra được một nét riêng của gia chủ.

Xu hướng thiết kế nội thất sử dụng các tác phẩm tự chế
Ảnh minh họa: Việc sử dụng các tác phẩm tự chế vào không gian nội thất tạo ra một điểm nhấn riêng của gia chủ

Vì thế, năm 2017 cũng là năm mọi người sẽ chú trọng hơn đến những nhu cầu và sở thích đích thực. Họ sẽ chọn lựa cách tự vẽ hoặc sử dụng chính những bức tranh của con cái họ để treo lên tường, tạo niềm vui, sự thân thuộc giản dị và ý nghĩa cho cả gia đình.

>>> Mời quý khách hàng tham khảo bài viết 6 lưu ý khi thiết kế nội thất hợp phong thủy bạn cần biết

Nguồn: Baomoi.com