Tổng hợp những xu hướng thiết kế nội thất vạn người mê 2017

Cập nhật: 24/05/2017 09:41 - Lượt xem: 3305

“Đẹp” là đề tài muôn thửu, không giới hạn. “Đẹp” là mối quan tâm của bao thế hệ, bao con người, bao đời nay, “đẹp” không chỉ là sự hoàn mỹ, vừa mắt người nhìn mà đó còn là sự phá cách, bắt kịp xu thế thời đại. Năm 2017 được xem là một năm đột phá với nhiều ý tưởng táo bạo trong lĩnh vực kiến trúc. Cùng tổng hợp những xu hướng thiết nội thất khiến vạn người mê năm “Gà vàng”- Quý Dậu này.

Đẹp dịu dàng hay đẹp cá tính đều gọi chung là đẹp và mỗi cái đẹp lại có những điểm riêng biệt, người ta gọi đó rằng: “Mười phân vẹn mười”. Giống như con người, thế giới nội thất cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Dù sở hữu biệt thự, liền kề, chung cư hay những ngôi nhà ống, nhà cấp 4 nhỏ nhắn thì không gian đẹp, thiết kế hài hòa, nổi bật theo cá tính riêng của mình mới chính là điểm nhấn sáng tạo được đánh giá cao hơn cả. Cùng lạc vào thế giới nội thất và khám phá như vẻ đẹp bất tận trong những kiến trúc vạn người mê dưới đây.


Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng với không gian kính

Kính là vật liệu sang trọng và đẳng cấp, được sử dụng trong nhiều công trình hiện đại như văn phòng, những tòa nhà cao ốc, bởi vậy nên chẳng có lí do gì lại không dùng kính để trang trí không gian nhà ở. 

Đứng đầu trong xu hướng mới mẻ, chất liệu này mang đến không gian thoáng – mở dành cho những căn phòng nhỏ, hẹp, nhờ có kính cả không gian nhưn được mở rộng, diện tích như được nhân đôi, xua tan sự bí bách, gò bó trong không gian. Không phải ngẫu nhiên những căn chung cư cao cấp, của sổ, ban công, vách ngăn phòng, nhà tắm.. được sử dụng hoàn toàn từ kính. Ngoài những lợi ích nêu trên, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời nhờ ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, cảnh bầu trời đêm ngập ánh trăng, lặng nhắm những cơn mưa mùa hạ và cùng người mình yêu thưởng thức ly café và nhìn về một hướng qua lắng kính ấy.


Không gian nội thất đẹp với kính cường lực
Ảnh minh họa: Sử dụng kính cường lực trong không gian nội thất gia đình

Sở hữu “view” đẹp nhưng lại mang nỗi lo về sự riêng tư bởi đặc tính của kính trong suốt. Thật đơn giản, những tấm rèm thêu xinh xắn hay loại rèm nhựa dễ dàng kéo lên kéo xuống chính là giải pháp lý tưởng xua tan nỗi lo của bạn. Hiện đại, tiện ích, tinh tế, sang trọng và lãng mạn trong xu hướng thiết kế nội thất với chất liệu kính đã khiến nhiều người “đốn tim” trước vẻ đẹp này.

Xu hướng thiết kế nội thất mộc mạc với tông màu giả gỗ

Nếu kính mang đến sự hiện đại thì gỗ lại mang đến nét mộc mạc, đơn sơ đầy tinh tế. Được đặt chân vào không gian với những thiết kế từ nhựa giả gỗ chắc hẳn bạn sẽ không giữ nổi sự ngạc nhiên đầy thú vị. Cảm giác bình yên, giản dị, gần gũi với thiên nhiên trong kiến trúc hiện đại đô thị khiến bạn thêm yêu cuộc sống và dường như mệt nhọc, khó chịu từ những áp lực công việc, cuộc sống sinh nhai sẽ biến mất khi trở về với những người thân trong gia đình, trở về với không gian ấm áp, an yên.


Xu hướng sử dụng tông màu giả gỗ nhã nhặn

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, điều quan trọng nhất chính là chất lương sản phẩm. Sàn nhựa giả gỗ hứa hẹn là vật liệu xây dựng lên ngôi trong năm 2017 này.

Xu hướng thiết kế nội thất mang bầu vào ngôi nhà nhỏ

Đô thị là nơi hạn chế không gian nhưng số lượng người sinh sống, nhập cư mỗi năm tăng cao.Vậy nên, mang bầu trời vào ngôi nhà nhỏ như trần xuyên sáng với những hình ảnh bầu trời trong xanh, tươi sáng giúp không gian gia đình bạn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trần xuyên sáng bầu trời trang trí không gian phòng khách
Mẫu thiết kế trần xuyên sáng in bầu trời trang trí không gian nội thất phòng khách

>>> Xem thêm bài viết: Các mẫu thiết kế trần xuyên sáng in bầu trời

Phong cách thiết kế này ngày càng phổ biến, được ứng dụng rộng rãi từ nhà ống tới chung cư, biệt thự.

Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất trong nửa đầu năm 2017 được nhiều người thích thú, ưa chuộng và khiến bao trái tim phải thổn thức, nghẹn lời.


>>> Xem thêm bài viết: T
op 5 loại vật liệu làm trần nhà đẹp và phổ biến nhất hiện nay